OneClub hiện hỗ trợ tích hợp các nền tảng thương mại điện tử như SHOPLINE, Shopify và WooCommerce. Sau khi ủy quyền cửa hàng thương mại điện tử của bạn với tài khoản OneClub, bạn có thể nhấp vào "Quản lý cửa hàng" để thiết lập cửa hàng của mình.
Bài viết này giải thích 4 cài đặt cơ bản trong OneClub.
Tên hiển thị cửa hàng
Chọn cửa hàng và nhấp vào nút "Cài đặt cửa hàng". Tên hiển thị của cửa hàng sẽ chỉ hiển thị trong trang quản trị OneClub.
*Lưu ý: Tên hiển thị của cửa hàng không được lặp lại.
Cài đặt COD cho đơn hàng
Chọn cửa hàng và nhấp vào nút "Cài đặt cửa hàng". Bạn có thể chọn Sử dụng dịch vụ COD hoặc Không sử dụng dịch vụ COD cho tất cả các đơn hàng theo mặc định.
Bạn cũng có thể chọn "Thiết lập mặc định" và đơn hàng sẽ được phân loại vào COD/Không phải COD dựa trên trạng thái thanh toán. Đơn hàng chưa thanh toán được coi là COD, còn đơn hàng đã thanh toán được coi là Không phải COD.
* Lưu ý: Bạn có thể thay đổi thủ công "Thanh toán khi nhận hàng" (Có/Không) trước khi thực hiện giao hàng. Thông tin chi tiết vui lòng tham khảo: Lưu ý khi thực hiện giao hàng cho đơn hàng không phải COD
Cài đặt Địa chỉ gửi hàng mặc định
Bạn có thể chọn một địa chỉ nhất định làm địa chỉ gửi hàng mặc định của mình bằng cách chọn cửa hàng và nhấp vào nút "Cài đặt cửa hàng". Bạn có thể sử dụng địa chỉ từ danh sách địa chỉ của mình hoặc tạo một địa chỉ mới.
Nhập đơn hàng thủ công
Chọn cửa hàng và nhấp vào nút ba dấu chấm để nhập đơn hàng thủ công. Bạn cũng có thể nhập phạm vi thời gian hoặc mã đơn hàng.
Đối với cửa hàng SHOPLINE:
Vui lòng sao chép và dán mã ở cuối URL link đơn hàng SHOPLINE.
Đối với cửa hàng Shopify:
Vui lòng sử dụng Mã đơn hàng gồm 4 chữ số của Shopify, ví dụ: 1001 (bỏ dấu #).
Đối với cửa hàng WooCommerce:
Vui lòng sử dụng Mã đơn hàng gồm 3 chữ số của WooCommerce, ví dụ: 286 (bỏ dấu #).
* Lưu ý: Nhập đơn hàng thủ công chỉ hỗ trợ nhập các đơn hàng trong vòng 60 ngày gần nhất.