Tính năng Tùy chọn ưu tiên dịch vụ vận chuyển mặc định của OneClub sẽ sớm được ra mắt!
Tùy chọn ưu tiên dịch vụ vận chuyển mặc định hỗ trợ cài đặt dịch vụ vận chuyển mặc định (hoặc thường sử dụng) và được áp dụng để đồng bộ đơn hàng từ cửa hàng được ủy quyền 1 cách nhanh chóng. Tính năng này giúp quá trình xử lý vận chuyển diễn ra nhanh chóng và dễ dàng hơn. Bạn sẽ không cần phải chọn các tùy chọn vận chuyển theo cách thủ công.
Cách thiết lập Tùy chọn ưu tiên dịch vụ vận chuyển mặc định trong OneClub
Bước 1: Cài đặt cửa hàng
Vui lòng đi tới [Quản lý cửa hàng] > [Cài đặt cửa hàng], bạn sẽ thấy cài đặt 4 bước.
Bước 2: Thiết lập tên, địa chỉ và đơn hàng COD mặc định
Vui lòng nhập
- Tên hiển thị (không bắt buộc)
- Địa chỉ người gửi mặc định
- Cài đặt đơn hàng COD
Để biết thêm thông tin liên quan đến 3 cài đặt trên, vui lòng tham khảo: Quản lý cửa hàng.
Bước 3: Thiết lập tùy chọn ưu tiên dịch vụ vận chuyển mặc định
Vui lòng nhấp [Thiết lập dịch vụ vận chuyển] > Chọn khu vực người nhận, tùy chọn giao hàng, tùy chọn thanh toán của bạn > Nhấp [Thiết lập dịch vụ vận chuyển] dưới mục Chi tiết dịch vụ.
Chọn dịch vụ vận chuyển yêu thích của bạn và nhấp [Đặt]. Vui lòng đảm bảo cài đặt đơn hàng COD trong [Bước 2] tương ứng với dịch vụ khả dụng ở đây.
Nhấp [Gửi] và [Lưu] trước khi thoát khỏi trang [Cài đặt cửa hàng].
Lưu ý:
- Đối với người bán hàng SHOPLINE, tùy chọn ưu tiên dịch vụ vận chuyển mặc định này chỉ hỗ trợ đơn hàng được đồng bộ với [Tùy chọn giao hàng tùy chỉnh]. Đơn hàng được đồng bộ với [Tùy chọn vận chuyển tích hợp hoặc vận chuyển SHOPLINE] sẽ không bị ảnh hưởng.
- Khu vực người nhận, tùy chọn giao hàng, tùy chọn thanh toán và chi tiết dịch vụ phải tương ứng với thông tin trong Chi tiết đơn hàng để có thể xử lý vận chuyển thành công.
- Đối với đơn hàng không phù hợp với tùy chọn ưu tiên dịch vụ vận chuyển mặc định, người bán có thể chọn dịch vụ vận chuyển mới và xử lý vận chuyển hàng loạt.