Bài viết này giải thích quy trình đăng ký và giới hạn của tài khoản trả trước trong OneClub.
Vui lòng đi tới Trang đăng ký tài khoản OneClub trả trước
Chọn Quốc gia/Khu vực bạn muốn giao hàng.
Lưu ý: Một tài khoản OneClub chỉ có thể dùng cho một khu vực. Ví dụ: Nếu bạn đăng ký tài khoản cho khu vực Thái Lan và muốn vận chuyển sản phẩm từ Malaysia, bạn sẽ cần đăng ký một tài khoản khác cho khu vực Malaysia (email/số điện thoại không được trùng lặp).
Chọn phương thức đăng ký
1. Email
Điền email của bạn và nhấp "Gửi" để lấy mã xác nhận.
Hoàn thành mảnh ghép, sau đó hệ thống sẽ tự động gửi email kích hoạt chứa mã xác nhận tới địa chỉ email đăng ký của bạn. Điền mã xác nhận, mật khẩu và tích vào ô "Tôi đồng ý với Điều kiện và Chính sách quyền riêng tư". Sau đó nhấp [Đăng ký].
Lưu ý: Mã xác nhận chỉ có hiệu lực trong 10 phút.
2. Số điện thoại
Để đăng ký với số điện thoại, vui lòng nhấp vào biểu tượng điện thoại ở phía cuối trang, và sau đó điền số điện thoại của bạn.
Lưu ý: Vui lòng đảm bảo bạn nhập chính xác Mã khu vực.
Hoàn thành mảnh ghép, sau đó hệ thống sẽ tự động gửi mã xác nhận đến số điện thoại mà bạn đã đăng ký. Điền mã xác nhận, mật khẩu và tích vào ô "Tôi đồng ý với Điều kiện và Chính sách quyền riêng tư". Sau đó nhấp [Đăng ký].
Lưu ý: Mã xác nhận chỉ có hiệu lực trong 10 phút.
3. Facebook và Gmail
Bạn cũng có thể sử dụng Facebook hoặc Gmail để trực tiếp đăng ký tài khoản OneClub.
Nếu Facebook/Gmail của bạn đã tồn tại trong OneClub, sẽ có thông báo hiện lên để gộp tài khoản. Vui lòng nhấp [Gộp tài khoản] hoặc sử dụng phương thức khác để đăng ký.
Lưu ý cho tài khoản trả trước:
1. Hiện tại giao hàng COD chỉ được áp dụng cho khu vực Malaysia.
2. Bạn chỉ có thể thực hiện vận chuyển sau khi đã nạp tiền vào ví OneClub. Xem thông tin hướng dẫn nạp tiền tại Cách nạp tiền vào tài khoản trả trước.