OneClub hiện đã ra mắt dịch vụ trả trước. Người bán có thể nạp tiền vào ví OneClub trước khi xử lý vận chuyển. Bài viết này sẽ giới thiệu các bước về cách nạp tiền vào tài khoản.
Cách nạp tiền vào tài khoản
Bước 1: Ví OneClub
Sau khi đã đăng nhập vào tài khoản trả trước của bạn, ở phía trên bên phải của trang quản trị OneClub bạn sẽ thấy biểu tượng ví OneClub. Ví cũng sẽ hiển thị ngày hết hạn số dư (YYYYMMDD), thời hạn là 1 năm sau ngày nạp tiền gần nhất.
Bước 2: Nạp tiền vào ví
Sau khi nhấp vào ví, bạn sẽ nhìn thấy số dư, số dư dự trữ và số dư khả dụng ở phần trên cùng. Bạn cùng có thể xem và tìm kiếm các giao dịch nạp tiền của bạn tại trang này.
Nhấp vào "+Nạp tiền" để nạp tiền online thông qua thẻ tín dụng hoặc nhấp vào "nút ba chấm" để nạp tiền offline thông qua Stripe/chuyển khoản ngân hàng.
A. Nạp tiền online
Vui lòng chọn số tiền cần nạp và nhấp vào "Thanh toán".
Hệ thống sẽ hướng dẫn bạn mua các gói, xác nhận nập tiền bằng cách nhấp vào "Thanh toán ngay".
Số tiền bạn nạp sẽ được tự động thêm vào ví của bạn. Chúng tôi cũng sẽ gửi thông báo nạp tiền tới email của bạn và Trung tâm thông báo trong OneClub.
B. Nạp tiền offline
Bạn có thể chọn thanh toán thông qua Stripe (thẻ tín dụng) hoặc chuyển khoản ngân hàng (các phương thức thanh toán khác). Sau đó nhấp "Thanh toán ngay".
Trường hợp 1: Thanh toán qua Stripe (thẻ tín dụng)
Vui lòng xác nhận số tiền muốn nạp, điền thông tin và nhấp "Thanh toán".
Trường hợp 2: Thanh toán qua chuyển khoản ngân hàng (các phương thức thanh toán khác)
Vui lòng xác nhận số tiền muốn nạp, điền thông tin và nhấp "Mua ngay".
Lưu ý: Số tiền nạp sẽ tính theo các đơn vị nạp tiền như bảng dưới đây, không giới hạn số lượng đơn vị trong mỗi lần nạp tiền.
Khu vực | Số tiền nạp cho 1 đơn vị |
Hong Kong |
HKD 100.00 |
Đài Loan | TWD 500.00 |
Malaysia | MYR 50.00 |
Singapore | SGD 20.00 |
Thái Lan | THB 200.00 |
Việt Nam | 300,000 đ |
Bước 3: Liên hệ với bộ phận hỗ trợ khách hàng của OneClub (dành cho Nạp tiền offline)
Nếu bạn chọn nạp tiền offline qua Stripe hoặc qua chuyền khoản ngân hàng, vui lòng liên hệ với bộ phận hỗ trợ khách hàng bằng cách nhấp vào biểu tượng trò chuyện qua Intercom ở phía dưới bên trái trang quản trị OneClub.
Vui lòng cung cấp thông tin sau:
- Tên doanh nghiệp kinh doanh/tên đầy đủ:
- Tài khoản OneClub (email đăng nhập):
- Mã đơn hàng nạp tiền:
- Số tiền đã nạp:
- Chứng từ chuyển khoản (với phương thức chuyển khoản ngân hàng):
Quá trình nạp tiền sẽ mất 1 ngày làm việc sau khi chúng tôi nhận được thông tin của bạn. Bạn có thể bắt đầu xử lý vận chuyển ngay sau khi tiền được nạp vào ví của bạn!