Chủ cửa hàng hiện tại có thể thực hiện giao hàng bằng dịch vụ vận chuyển của Ninjavan mà không cần thông qua quy trình đăng ký. Ninjavan hiện chỉ áp dụng cho vận chuyển trong nước, điều đó có nghĩa cả địa chỉ lấy hàng và địa chỉ khách hàng đều phải thuộc phạm vi lãnh thổ Việt Nam.
Bài viết bao gồm các nội dung:
Giới thiệu dịch vụ vận chuyển
Kích thước giới hạn | Thời gian giao hàng | Phí giao hàng |
Khối lượng tối đa 100kg D,R,C ≦ 100 cm |
Bưu kiện sẽ được giao cho khách hàng trong 3-5 ngày, bắt đầu từ ngày sau khi shipper của Ninjavan đến nhận bưu kiện, ngày giao hàng sẽ được điều chỉnh nếu rơi vào những ngày không làm việc. Ví dụ: bưu kiện được nhận vào ngày 10/2, sẽ được giao cho khách hàng trong vòng 13/2 hoặc 15/2 | Dưới 3.000.000 - Miễn Phí Trên 3.000.000 - Thu thêm 0.5% COD |
- Thời gian gửi đối soát: Thứ 3 và Thứ 5 hàng tuần
- Thời gian đi tiền: Thứ 4 và Thứ 6 hàng tuần
- Giá trị thu hộ cao nhất 20.000.000
- Phí bảo hiểm thu cao nhất 20.000.000
Để biết hướng dẫn và quy định về đóng gói, vui lòng tham khảo Tài liệu chính thức của Ninjavan tại đây. Các bưu kiện phải được đóng gói theo hướng dẫn đóng gói của Ninjavan. Các mặt hàng không được đóng gói hoặc dán nhãn phù hợp sẽ bị Ninjavan dán nhãn và / hoặc đóng gói lại theo phí của Ninjavan
Ninjavan có quyền từ chối và / hoặc từ chối giao bất kỳ bưu kiện nào không được đóng gói hoặc dán nhãn phù hợp.
Quy trình thực hiện
Bước 1: Tạo đơn hàng
Nhấp vào nút “+ Tạo đơn hàng” ở trên cùng bên phải của trang [Quản lý giao hàng], chọn “Tạo đơn hàng” hoặc “Tạo đơn mới hàng loạt”.
để được hướng dẫn từng bước, vui lòng tham khảo:
1. Cách thực hiện giao hàng trên OneClub như thế nào? Tôi có thể giao hàng hàng loạt không?
2. Tạo đơn hàng loạt từ ONECLUB
Xin lưu ý:
- Chi tiết đơn hàng sẽ được gửi từ OneClub đến Ninjavan. Sau khi hệ thống Ninjavan tạo đơn hàng, trạng thái giao hàng sẽ được cập nhật thành "Đã giao". Bây giờ bạn có thể in nhãn ra và đợi Ninjavan đến nhận bưu kiện.
- Các khung giờ lấy hàng từ 8-12h, 14h-16h, 18h-20h.
- Kích thước bưu kiện là tài liệu tham khảo để Ninjavan giúp chỉ định loại xe phù hợp. Vui lòng chọn kích thước của mặt hàng lớn nhất nếu bạn có nhiều bưu kiện trong một đơn hàng. Phí giao hàng sẽ được tính dựa trên trọng lượng bưu kiện sau khi Ninjavan đo trọng lượng thực tế tại kho phân phối của họ.
Bước 2: In nhãn và dán nhãn bưu kiện
Chọn đơn hàng bằng cách nhấp vào "Ô vuông" ở phía bên trái của Mã Đơn đặt hàng OneClub, chọn "In Nhãn" hoặc "In Nhãn với hàng loạt" nếu chọn nhiều đơn.
để được hướng dẫn từng bước, vui lòng tham khảo:
Lưu ý: Để đảm bảo quét nhãn thành công, vui lòng sử dụng “máy in nhãn vận chuyển và giấy in nhiệt 100x150mm (4x6 inch)” hoặc “giấy A4" để in. Nếu nhãn không thể quét khi được đưa đến kho hàng, sản phẩm sẽ bị trả lại.
Bước 3: Tài xế Ninjavan đến lấy đơn hàng
Một tài xế sẽ đến vào ngày đã đặt trước để lấy bưu kiện và sẽ liên lạc với bạn qua điện thoại. hoặc bạn vẫn có thể đem đến bưu cục gần nhất để gửi
Các vật phẩm cấm
Vui lòng tham khảo danh sách hàng cấm vận chuyển theo đường dẫn dưới đây
Danh mục hàng cấm vận chuyển
Các ghi chú gửi hàng và trả hàng
Đối với các Thắc mắc của Khách hàng liên quan đến việc theo dõi và lên lịch lấy hàng:
support_vn@ninjavan.co
1900 886 877
Đối với các Vấn đề về Vận chuyển liên quan đến việc tạo hoặc quản lý đơn hàng và quản lý nhận hàng:
support_vn@ninjavan.co
1900 886 877
Lưu ý: Sau 3 lần giao hàng không thành công, bưu kiện sẽ được trả lại cho người gửi. Phí hoàn hàng cho người gửi bằng 50% phí gửi đi