Bạn có thể tạo thủ công hàng loạt hoặc từng đơn giao hàng trực tiếp trong [Quản lý đơn hàng]. Ngoài ra, đơn hàng trong [Quản lý đơn hàng] sẽ được tự động đồng bộ tới [Quản lý giao hàng]. Sẽ có một số bộ lọc được sử dụng để lọc ra các lô hàng cụ thể để xử lý tiếp theo.
1. Cách thực hiện giao hàng trên OneClub?
Để thực hiện giao hàng, đầu tiên bạn chọn mục [Vận chuyển] > [Quản lý đơn hàng] và bấm "+ Tạo đơn hàng" > "Tạo đơn hàng” ở góc trên cùng bên phải.
Bước 1: Điền thông tin nhận hàng và giao hàng (Địa chỉ người gửi & người nhận)
Bước 2: Điền thông tin sản phẩm và kiện hàng
Bước 3: Chọn đơn vị vận chuyển
Thông tin chi tiết vui lòng tham khảo:
Cách thực hiện giao hàng trên OneClub?
Tạo đơn giao hàng hàng loạt từ OneClub
2. Xem và chỉnh sửa đơn hàng
Thông tin chi tiết vui lòng tham khảo: Hướng dẫn quản lý giao hàng
3. Lọc và Tìm kiếm đơn hàng
Xem nhanh đơn hàng
Nhấp vào danh mục trên các tab ở đầu danh sách "Quản lý giao hàng" để xem các đơn hàng trong danh sách đó. Ví dụ: nhấp vào "Hoàn thành" để lọc và xem nhanh tất cả các đơn hàng trong trạng thái hoàn thành.
Lọc đơn hàng
Ngoài chế độ xem nhanh, bạn cũng có thể lọc các đơn hàng bằng cách nhấp vào "Trạng thái đơn hàng", "Trạng thái nhãn" và "Lọc". Bạn có thể chọn một điều kiện và nội dung cụ thể để lọc đơn hàng.
Tìm kiếm theo mã đơn hàng/Ngày tạo
Bạn cũng có thể sử dụng bộ lọc trong thanh tìm kiếm như Từ khóa, Tìm kiếm đa nguồn, Thông tin giao hàng, Số điện thoại để tìm kiếm đơn hàng hoặc tìm kiếm đơn hàng theo Ngày tạo
Nếu bạn có bất kỳ câu hỏi nào, vui lòng liên hệ với Bộ phận hỗ trợ khách hàng OneClub bằng cách nhấp vào hộp trò chuyện màu xanh lam ở phía dưới bên trái của trang.