Tất cả đơn hàng từ cửa hàng được ủy quyền sẽ được tự động đồng bộ vào mục Quản lý đơn hàng để bạn thực hiện vận chuyển. Ngoài ra, có một số bộ lọc được sử dụng để lọc ra các đơn đặt hàng cụ thể để xử lý tiếp theo.
1. Xem, chỉnh sửa và vận chuyển đơn hàng
Xem đơn hàng
Vui lòng nhấp vào “Mã đơn hàng” để xem chi tiết nội dung đơn hàng, thông tin thanh toán, thông tin sản phẩm, thông tin người nhận và chỉnh sửa ghi chú đơn hàng.
Chỉnh sửa và Vận chuyển đơn hàng
Bạn có thể thay đổi những thông tin dưới đây trước khi thực hiện vận chuyển:
- Địa chỉ người gửi
- Thông tin người nhận
- Thông tin sản phẩm
- Phương thức thanh toán
- Phương thức vận chuyển
Nhấp vào nút "Giao hàng" ở phía trên bên phải của trang Chi tiết đơn hàng.
Thông tin chi tiết vui lòng tham khảo: Hướng dẫn quản lý đơn hàng
2. Lọc và tìm kiếm đơn hàng
Xem nhanh đơn hàng
Nhấp vào danh mục trên các tab ở đầu danh sách "Quản lý giao hàng" để xem các đơn hàng trong danh sách đó. Ví dụ: nhấp vào "Hoàn thành" để lọc và xem nhanh tất cả các đơn hàng trong trạng thái hoàn thành.
Lọc đơn hàng
Bằng cách nhấp vào "Trạng thái đơn hàng", "Trạng thái nhãn" và "Lọc" để lọc đơn hàng. Bạn có thể chọn một điều kiện và nội dung cụ thể để lọc đơn hàng.
Tìm kiếm theo mã đơn hàng/Ngày tạo
Bạn cũng có thể sử dụng bộ lọc trong thanh tìm kiếm như Từ khóa, Tìm kiếm đa nguồn, Thông tin giao hàng, Số điện thoại để tìm kiếm đơn hàng hoặc tìm kiếm đơn hàng theo Ngày tạo
Bước tiếp theo: Bước 5. Thực hiện vận chuyển đơn hàng